Xu hướng marketing hiệu quả của ly cốc giấy
Hiện nay, quảng cáo thương hiệu trên ly giấy không còn xa lạ với nhiều người. Làm thế nào để sử dụng ly cốc giấy thành công cụ marketing đầy sức mạnh?
Xu hướng marketing bằng ly cốc giấy xuất hiện trong thời gian gần đây và dần trở thành xu hướng mạnh mẽ. Quảng cáo thương hiệu bằng ly giấy được xem là hình thức marketing đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Nhiều thương hiệu thức uống và thức ăn nhanh sử dụng hình thức này như: Starbucks, Highland Coffe, KFC,… Hiện nay, hình thức marketing này đang được ưa chuộng và trỗi dậy mạnh mẽ tại Việt Nam.
Ly cốc giấy – Công cụ marketing đầy sức mạnh
Nhiều doanh nghiệp luôn đầu tư vào các chiến lược marketing với hy vọng doanh số cao và thương hiệu phát triển mạnh mẽ. Và ly cốc giấy trở thành “Công cụ” đầy sức mạnh cho chiến lược này.
Marketing thương hiệu bằng ly giấy bắt nguồn từ Australia sau đó lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới. Đây được xem là một hình thức marketing đầy sức mạnh và thực tế nhất:
Theo tính toán của các chuyên gia, trung bình mỗi người khi dùng cốc cà phê thì thời gian tiếp xúc là khoảng 37 phút. Như vậy, một cốc giấy in thương hiệu sẽ có khoảng thời gian đủ lâu để lưu giữ thông tin trong tâm trí khách hàng.
Không chỉ vậy, ngày nay trào lưu sử dụng facebook phát triển mạnh mẽ. Nhiều bạn trẻ khi dùng đồ uống thường chụp ảnh đăng lên trang cá nhân. Nếu ly giấy mang đặc trưng thương hiệu thì sẽ có từ 100 đến hàng nghìn người biết đến logo, hình ảnh hoặc slogan của thương hiệu.
Một sự kiện đáng nhớ chính là Thế vận hội mùa hè Bắc Kinh vào tháng 5 năm 2008, khi hàng triệu chiếc cốc giấy in logo Olympic Bắc Kinh được sử dụng rộng rãi và tạo hiệu ứng quảng bá hình ảnh đất nước Trung Quốc đến hàng triệu du khách trên thế giới.
Tại Việt Nam, hình thức marketing thương hiệu bằng ly giấy cũng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Đặc biệt, khi thương hiệu cà phê Starbucks xuất hiện đã tạo làn gió mới cho hình thức quảng bá này.
Cách quảng cáo bằng ly cốc giấy hiệu quả
Tiến hành hoạt động quảng cáo bằng ly giấy này không quá khó, phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn cách in logo, tên thương hiệu lên mặt ngoài những chiếc ly giấy. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp còn đầu tư hẳn một thiết kế độc đáo cho chiếc ly giấy để “Ghi điểm” trong mắt người dùng.
Nếu doanh nghiệp đưa sản phẩm đến bên thứ 3 để bán ra thị trường thì hình thức quảng bá này sẽ khó khăn hơn. Đại diện các công ty này phải đến gặp chủ quán cà phê, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh,…để thương lượng thực hiện chiến lược quảng bá bằng ly giấy.
Từ Ly Giấy Việt Nam đến đỉnh cao nghệ thuật quảng cáo
Với hình thức quảng cáo bằng ly giấy, việc thu hút hàng nghìn lượt chú ý chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ ngắn ngủi là điều không khó. Do đó, nhiều công ty thành công rất quan tâm và nghiêm túc nghiên cứu về hình thức marketing này.
Công ty TNHH Ly Giấy Việt Nam chính là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp muốn thực hiện chiến lược marketing bằng ly giấy. Đến với Ly Giấy Việt Nam, khách hàng có thể thực hiện hình thức tiếp thị này với chi phi in ấn hợp lý và mẫu mã ấn tượng nhất.
Hơn thế nữa, Ly Giấy Việt Nam còn nhận thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Việc này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong chiếc lược mang thương hiệu của mình đến gần với người tiêu dùng hơn.
Để đảm bảo việc chọn nơi cung cấp sản phẩm và in ấn ly cốc giấy chất lượng khách hàng nên tìm đúng địa chỉ uy tín. Công ty TNHH Ly Giấy Việt Nam cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm ly giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý. Hãy đến ngay với chúng tôi và bắt đầu khởi động chiến lược quảng bá thương hiệu mạnh mẽ của bạn.
Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH LY GIẤY VIỆT NAM
- Nhà Máy: Số 93/18 Đường Liên khu 5 – 6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
- Điện thoại: 028 37672545 - Fax: 028 37672544
- Tư vấn bán hàng: 0932 608 605
- Hotline: 0932 608 605
- Email: admin@lygiayvietnam.vn
- Website: http://lygiayvietnam.vn
Leave a Comment